Thursday, October 11, 2007

COMpUtER subjECT????

weLL.weLL,weLL, sa computer subjEct namin marami din akong natutunan..minsan nga lang parang tinatamad akong makinig pero mas maraming time yung nakikinig ako..ok sasabihin ko na po ang mga natutunan ko syempre una yung kung paano ba gamitin tong computer na ginagamit ko ngayon.alam ko naman pero syempre hindi lahat diba??? mga gamit ng computer gamit kung para saan ba to. yun, yung mga natutunan ko.ito blogging. ok pala to noh? madali lang pala magcreat akala ko kasi napakahirap..haha dati friendter lang alam ko sa computer ngayon marami marami na.alam ko na yung podcasting,businness online.binary??? sa totoo lang d ko masyado alam ang binary medjo lang po.,.pero diba atleast alam ko na sya kahit kunti di na ko matatawag na ignorante..hehe..marami akong nalaman tungkol sa computer kay maam pinon ...alam ko ngayon na baka d ko na sya maging prof sa next sem kaya ngayon palang nagpapasalamat na ko.hope na sana habang may natitira pang panahon ay may matutunan pa kami..

No comments: